ทีมงานช่าง มากฝีมือ มากประสบการณ์ เกี่ยวกับงานตกแต่งภายใน โดยตรง...

ทางทีมงาน homebuiltin.com มีทีมงานช่างทุกๆด้าน

ที่มีความพร้อมมากฝีมือ และมากประสบการณ์

เกี่ยวกับงานตกแต่งภายในเฟอร์นิเจอร์ built-in โดยเฉพาะ...

ยาวนานนับ 10 ปี ไว้คอยบริการ โดยทีมช่างเป็นของโรงงานโดยตรง

ไม่มีการว่าจ้างผู้รับเหมา...มารับช่วงทำงานต่ออย่างแน่นอน...

    • DSCN8409_193.jpg30.jpg
      ทีมงานช่างไม้... เป็นช่างไม้สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์โดยตรง สามารถอ่านแบบและถอดแบบงานดีไซน์ของผู้ออกแแบบ จึงทำให้มีความข้าใจในงานแต่ละชิ้นงานได้เป็นอย่างดี... ประกอบกับมีความชำนาญในด้...

    • DSCN6170_227.jpg33.jpg
      ทีมงานช่างสี... เป็นทีมช่างสีที่มากฝีมือและประสบการณ์ โดยตรงเกี่ยวกับการทำสีเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะทาง ทุกสัดส่วนของการใช้วัตถุดิบเกี่ยวกับเรื่องสี เราเข้าใจเป็นอย่างดี จึงทำให้งานทุ...

    • DSCN3447_143.jpg13.jpg
      ทีมงานช่างไฟ... เป็นอีกหนึ่งทีมงาน ซึ่งต้องใช้ช่างไฟที่มีประสบการณ์ และมีความละเอียด เรียบร้อย เพราะงานระบบไฟที่ทำร่วมกับ งานเฟอร์นิเจอร์นั้น ต้องเดินระบบสายไฟ มีการเจาะดวงโคม ติด...
    • DSC_4577_116.jpg2.jpg
      ทีมงานช่างฝ้า... ไม่ว่าจะเป็นงานทำฝ้าเพดาน,กั้นผนังห้อง, ฝ้าเพดานตกแต่งเล่นระดับ ในรูปแบบต่างๆ ทั้งบ้าน, ออฟฟิตสำนักงาน,โชว์รูมสินค้า,โรงงานอุตสาหกรรม และอื่นๆ ทางทีมงานเราพร้อมบร...
    • DSCN2338_240.jpg12.jpg
      ทีมงานช่างเหล็ก... รูปภาพแสดงการทำงานของทีมงานช่างเหล็ก โคลงหลังคา,ตกแต่งหน้าอาคาร,เฟอร์นิเจอร์เหล็ก, งานประตู,และงานอื่นๆที่เกี่ยวกับเหล็ก ทางทีมงานเราพร้อมบริการรับใช้... ...
    • DSCN0649_254.jpg6.jpg
      ทีมงานช่างกระจก... งานกระจกสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์,บ้าน,ออฟฟิต, ชุดประตูทางเข้า,ผนังกระจกกั้นห้อง และงานอื่นๆที่เกี่ยวกับกระจก ทางทีมงานเราพร้อมบริการรับใช้...
    • DSC_4173_087.jpg1.jpg
      ทีมงานช่างกระเบื้อง,หินแกรนิต,งานปูน... งานปูกระเบื้อง,หินแกรนิตทุกชนิด ทั้งพื้นบ้าน,สำนักงานออฟฟิต, ห้องน้ำ,โรงรถ,ห้องครัว,ผนังตกแต่ง และงานอื่นๆที่เกี่ยวกับงานกระเบื้อง,หินแกรนิต...
    • DSCN8456_111.jpg17.jpg
      ทีมช่างโครงสร้างงานปูน... เกี่ยวกับโครงสร้างงานปูนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานทุบรื้อถอน, ปรับปรุงโครงสร้างใหม่,ต่อเติมห้องครัว,ห้องน้ำ,โรงรถ และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับโครงสร้างงานปูน ทางท...
Visitors: 78,709